Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà khu vực Thành phố Hồ Chí Minh của CƠ ĐIỆN LẠNH SÀI GÒN. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tận tình, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hotline: 0838.91.85.86 - 0866.76.49.82 0912.90.94.98



Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

7 loại thực phẩm “tuyệt đối” không nên để trong tủ lạnh

Có rất nhiều người nghĩ rằng thực phẩm để trong tủ lạnh là tốt, là an toàn. Nhưng trên thực tế, không phải loại thực phẩm để trong tủ lạnh cũng tốt, cũng an toàn. Có một số loại chúng ta để trong lạnh sẽ làm mất đi mùi vị và thành phần dinh dưỡng của thực phẩm. Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm về 7 loại thực phẩm tuyệt đối không nên để trong tủ lạnh. Hãy cùng ghi vào sổ tay nấu ăn của mình để có thể bảo quản và sử dụng đúng cách giúp bảo vệ cuộc sống của gia đình mình nhé!

7 loại thực phẩm “tuyệt đối” không nên để trong tủ lạnh gồm:

Cà phê: Do thói quen và áp lực của cuộc sống nên việc dùng cà phê đối với mỗi cá nhân là thường ngày. Nhưng bạn tuyệt đối không nên cho cà phê vào tủ lạnh vì cà phê sẽ hấp thụ các thực phẩm khác, để lâu thì cà phê sẽ bị mất mùi vị và hương thơm đặc trưng. cà phê


Cà chua: Khi bạn cho cà chua vào tủ lạnh, nhiệt độ sẽ bị thay đổi sẽ làm cho cà chua bị mềm, xốp và mất đi hương vị và độ ngon.


Hành+ tỏi: sẽ làm hành, tỏi bị mềm hoặc mốc để lâu sẽ làm mất đi vị riêng của hành, tỏi. Nên bạn nhớ không nên cho vào tủ lạnh nha.


Khoai tây: Khi cho vào tủ lạnh ở nhiệt độ thấp, khoai tây sẽ bị phá vỡ đi cấu trúc tinh bột. Như thế khoai tây sẽ bị cứng, sẽ làm giảm đi thành phần dinh dưỡng và hương vị cho khoai tây.


Quả chuối: Khi bạn cho chuối vào tủ lạnh thì sẽ làm chậm đi quá trình chín của chuối, để lâu chuối sẽ chuyển sang màu nâu và dần thành đen. Như vậy khi ăn chuối sẽ bị mềm nhũn, có vị hơi cay sẽ không tốt cho cơ thể.7 loại thực phẩm tuyệt đối không nên để trong tủ lạnh.


Mật ong: sẽ làm tăng kết dính của đường biến nước mật ong thành một thứ nước gần giống như bột sẽ khó lấy ra khi sử dụng.


Dưa hấu: Khi bạn cho dưa hấu vào tư lạnh thì sẽ làm mất chất chống oxi hóa quan trọng. Để lâu khi ăn, dưa sẽ bị mềm và ăn không còn ngọt ngon như trước.


Trên đây là 7 loại thực phẩm tuyệt đối không nên để trong tủ lạnh của gia đình bạn. Hãy nhớ và chia sẻ kinh nghiệm đó cho bạn bè để có thể bảo vệ tốt sức khỏe cho gia đình và những người thân yêu. Bạn cũng có thể tham khảo thêm tại cách nhận biết thực phẩm nhiễm hóa chất độc hại hay những mẹo vặt để có thể nấu cho gia đình bữa cơm ngon và đảm bảo an toàn.
Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà khu vực thành phố Hồ Chí Minh xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN LẠNH SÀI GÒN

+38 TMT13 , Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12 , TP.HCM
+Số điện thoại: (08) 38.91.85.86
+Di động: 0919.90.94.98
+Email: info@codienlanhsaigon.com
+Website: codienlanhsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét